Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng cao

Cửa cuốn công nghệ Đức


Trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp thì trình độ kỹ thuật công nghệ của Đức luôn có thứ hạng cao trên thế giới. Với thương hiệu hàng đầu, chất lượng luôn đảm bảo thì khách hàng sử dụng luôn có thể yên tâm về sản phẩm cửa cuốn.

Cửa cuốn công nghệ Đức chiếm thị phần lớn


Ở phân khúc dòng sản phẩm cửa cuốn thì các sản phẩm cửa cuốn Đức luôn giữ ở vị trí dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ trên thị trường thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Với sự đặc trưng tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu thì cửa cuốn Đức  rất được khách hàng ưa chuộng.


cua-cuon-duc-04



Cửa cuốn công nghệ Đức sử dụng vật liệu cao cấp




Vật liệu thân cửa cuốn Đức sử dụng hợp kim nhôm hai lớp. Đảm chất lượng , chịu được sự va đập mạnh của ngoại lực bên ngoài và cửa cuốn di chuyển nhanh, êm ,không có tiếng âm thanh khi chuyển động.Ngoài ra, bên lớp ngoài của cửa cuốn được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, đảm bảo cho cửa cuốn giữ được màu sắc nét trong suốt quá trình sử dụng.



cua-cuon-duc-03


Cửa cuốn công nghệ Đức với nhiều tính năng




Đặc tính kỹ thuật của cửa cuốn Đức:

- Tự động tạo kích thước khe thoáng của cửa ở bất cứ vị trí nào. Cửa cuốn có chế độ tự động chuyển động ngược lại hay tự dừng khi gặp chướng ngại vật trong quá trình cửa chuyển động.

- Lỗ thoáng hình Oval hoặc hình thang.

- Đảm bảo độ dày của nan cửa như trong bảng thông số kỹ thuật đi kèm.



cua-cuon-duc-02

Cửa cuốn công nghệ Đức

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét